Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sau khi nhận hàng và kiểm tra đơn hàng được giao, bạn có thể yêu cầu đổi/trả hàng ngay lúc đó nếu đơn hàng của bạn gặp một trong những vấn đề sau:

  • Hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như bạn đã đặt trước đó;
  • Hàng nhận được không đủ số lượng như bạn đã đặt trước đó;
  • Bọc hàng bị rách, bong tróc;
  • Hàng bị bể, vỡ, có vết bẩn, vết xước…
 

Nếu được bạn vui lòng quay video quá trình nhận và kiểm hàng để chúng tôi có cơ sở xác minh, đổi trả cho bạn một cách thoả đáng.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

Chúng tôi không thể hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho bạn trong những trường hợp sau:

  • Hàng giao đến không đúng ý do nhầm lẫn của bạn;
  • Các hư hỏng đến từ quá trình bạn kiểm tra sản phẩm (làm rơi, làm xước, làm bong, làm vỡ…);
  • Các hư hỏng đến từ ngoại lực (không làm đúng hướng dẫn treo tranh, vật nặng đè lên tranh, treo tranh nơi ẩm thấp hoặc nhiệt độ cao…);
  • Sản phẩm được giao nhưng quá 24h bạn chưa kiểm tra và thông báo lại;
 

THỜI HẠN ĐỔI TRẢ

  • Thời hạn khách hàng yêu cầu đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm;
  • Thời hạn khách hàng gửi trả sản phẩm: trong vòng 3-5 ngày kể từ khi nhận sản phẩm;
  • Thời hạn CIDIFRAME gửi lại sản phẩm mới: như thời gian giao hàng.
 

CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Bạn có thể trả lại hàng đã nhận và phải chi trả phí chuyển phát nhanh để trả hàng. Khi có nhu cầu đổi trả, bạn cần liên hệ với chúng tôi để thống nhất thời gian gửi trả và thu hồi sản phẩm (thường là trong vòng 3 – 10 ngày làm việc).

Để đổi trả, bạn vui lòng ghi rõ lý do đổi trả và đảm bảo hàng trả được đóng gói như ban đầu.

LƯU Ý KHÁC

CIDIFRAME sẽ xác nhận và tiến hành việc đổi trả trong vòng 24h kể từ khi bạn nhận được hàng. Sau thời gian này, chúng tôi rất tiếc vì không thể hỗ trợ bạn.

Trong một số trường hợp, chúng tôi cần đánh giá về mặt hàng bị trả lại. Nếu thỏa đáng, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế các hàng hóa bị lỗi hoặc hoàn trả cho bạn số tiền đã đặt hàng. Ngược lại, nếu không thỏa đáng (tức là hàng hóa không đáp ứng điều kiện đổi trả), chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ bạn.